Thiết kế Poster, Standee là những ấn phẩm quảng cáo thường xuyên được các doanh nghiệp sử dụng. Nguyên tắc quan trọng nhất khi thiết kế 2 loại này là truyền tải thông điệp mạnh mẽ, sự cân đối, có điểm nhấn và ít chữ… sao cho ấn tượng cũng như thu hút được người xem. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin chi tiết hơn tới bạn.
The Line - Intotnhat.vn cam kết:
- TƯ VẤN MIỄN PHÍ
- CHỈNH SỬA THEO MỌI YÊU CẦU
- HOÀN TIỀN NẾU THIẾT KẾ KHÔNG ĐƯỢC KHÁCH HÀNG CHẤP NHẬN
- BÀN GIAO FILE GỐC CHO KHÁCH HÀNG
►Những nguyên tắc cơ bản khi thiết kế Poster, Standee cần ghi nhớ
Truyền tải được thông điệp một cách mạnh mẽ
Poster, Standee được xem là công cụ quảng cáo cộng đồng mạnh mẽ, truyền đạt những thông tin của sản phẩm, dịch vụ đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất thông qua “kênh” thị giác.
Một Poster, Standee đẹp và thu hút luôn ẩn chứa thông điệp hoặc ý tưởng trong đó. Vì vậy, khi thiết kế phải lưu ý sử dụng những hình ảnh ấn tượng, có điểm nhấn, không quá nhiều chữ sẽ giúp truyền tải thông điệp lâu hơn và có sức ảnh hưởng nhất định.
Đồng thời, phải cân bằng giữa bố cục thiết kế với thông tin đảm bảo sự thông thoáng, rõ ràng. Người xem sẽ có thể dễ dàng đọc được tất cả các thông tin quan trọng trên các poster trong một vài giây.
Phối hợp màu sắc tốt
Tùy theo tính chất hoạt động, yêu cầu khách hàng mà chọn màu sắc phù hợp khi thiết kế Poster, Standee. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc trong 1 ấn phẩm thiết kế truyền thông trừ các sự kiện về hội họa, nghệ thuật…để tránh gây rối mắt cho người xem.
Trước khi tiến hành phối hợp màu, hãy chắc chắn rằng đã sử dụng đúng màu thể hiện được chủ đề hay đối tượng của poster. Chẳng hạn, nếu nói về tự nhiên có thể chọn màu xanh. Từ đó sử dụng tiếp các gam màu hợp tương ứng với màu xanh.
Đặc biệt, nên tránh việc kết hợp các màu sắc không phù hợp với nhau hay màu sắc quá nhợt nhạt, quá nổi như: Xanh dương/Xanh lá với đỏ; Trắng với Vàng/ Xanh dạ quang; Tím với xanh dương…
Sử dụng font chữ và kích cỡ hợp lý
Khi thiết kế Poster, Standee phải lựa chọn đúng font chữ bởi vì những chữ cái sẽ diễn đạt giá trị thông điệp khác nhau. Chẳng hạn như khi dùng kiểu chữ Arial Bold (Sans Serif) trông cứng và mạnh mẽ nhưng nếu dùng kiểu chữ Times New Roman (Serif) trông sẽ mềm mại và trang trọng hơn.
Ngoài ra, phải lưu ý kích cỡ sao cho khi in ra người đọc có thể nhìn thấy văn bản trên poster dù không ở gần nó. Tiêu đề của poster nên đọc được từ khoảng cách 6 mét và phần thông tin chi tiết cần đọc được từ khoảng cách 2 mét.
►Dịch vụ thiết kế Poster, Standee uy tín tại Hà Nội
The Line cung cấp dịch vụ thiết kế Poster, Standee đa dạng mẫu mã, chủng loại đáp ứng mọi nhu cầu của hàng nghìn công ty, doanh nghiệp trên toàn quốc.
Tại The Line, kích thước thiết kế Poster, Standee phong phú nhưng phổ biến là 40x60cm hoặc 50x70cm. Các sản phẩm được in trên chất liệu PP, Hiflex, Couches hoặc Bristol tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sau đó sẽ được cán màng mờ hoặc cán màng bóng giúp Poster, Standee thêm bắt mắt và tránh các tác động môi trường bên ngoài tốt hơn.
Với đội ngũ designer chuyên nghiệp, sáng tạo, kinh nghiệm 15 năm trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo tại Hà Nội, The Line cam kết mang đến cho khách hàng những ấn phẩm Poster, Standee ấn tượng và truyền tải thông điệp thương hiệu đắc lực nhất.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 0916 022 156 – 0966 88 1905 để được tư vấn tốt nhất.