Túi giấy ngoài công dụng chứa đựng sản phẩm còn có tác dụng ghi dấu hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp tới tay khách hàng. Chính vì vậy, khi thiết kế túi giấy phải đảm bảo những tiêu chí cần thiết để tạo ra được mẫu túi đẹp và ấn tượng. Bài viết The Line chia sẻ dưới đây sẽ cung cấp 4 tiêu chí quan trọng đến bạn.
The Line - Intotnhat.vn cam kết:
- TƯ VẤN MIỄN PHÍ
- CHỈNH SỬA THEO MỌI YÊU CẦU
- HOÀN TIỀN NẾU THIẾT KẾ KHÔNG ĐƯỢC KHÁCH HÀNG CHẤP NHẬN
- BÀN GIAO FILE GỐC CHO KHÁCH HÀNG
►Thiết kế phải tạo sự khác biệt và bắt mắt
Nguyên tắc đầu tiên khi thiết kế túi giấy chính là phải tạo ra sự khác biệt để gây sự thu hút với người mua bởi ấn tượng đầu tiên chính là bao bì bên ngoài của hàng hóa. Chắc chắn một mẫu túi giấy có thiết kế ấn tượng sẽ được khách hàng sử dụng nhiều lần, ở nhiều địa điểm khác nhau. Và tất nhiên điều đó sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách tự nhiên nhất.
Do đó việc sử dụng hình ảnh, màu sắc khi thiết kế túi giấy phải bắt mắt nhằm truyền tải tốt thông điệp sản phẩm. Đồng thời làm tròn nhiệm vụ “kênh” giao tiếp bằng mắt với nhiều cảm xúc tích cực đối với khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm.
►Thiết kế phải phù hợp với lĩnh vực, ngành nghề
Mỗi một lĩnh vực, ngành nghề kinh doanh khác nhau thì sẽ có những đặc trưng hàng hóa khác nhau. Do vậy, khi thiết kế túi giấy phải tùy thuộc vào từng lĩnh vực kinh doanh, ngành nghề để có được thiết kế sao cho phù hợp nhất nhằm làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp trên thị trường.
Chẳng hạn, trong lĩnh vực ngành thời trang thì thiết kế túi giấy cần phải đơn giản, đường nét và màu sắc thể hiện đặc tính của nhãn hiệu. Ví dụ, hãng Chanel sử dụng tông màu đen làm chủ đạo, logo được ép kim còn hãng LV sử dụng tông màu đá làm màu chủ đạo kèm theo logo và một số đường nét ca rô phối hợp.
Còn trong lĩnh vực mỹ phẩm thì thiết kế túi phải phù hợp với đối tượng khách hàng. Chẳng hạn, sản phẩm dành cho tuổi teen thường dùng màu sắc trẻ trung, năng động. Còn dành cho phụ nữ trung niên nên chọn màu sắc nhẹ nhàng thể hiện sự mềm mại, quyến rũ.
►Thiết kế tiện dụng và thân thiện môi trường
Khi thiết kế túi giấy, phải chú trọng đến việc sử dụng trong thực tế. Hình dáng vừa tay, cách mở thuận tiện, lưu trữ dễ dàng… những yếu tố này sẽ gây thiện cảm với người tiêu dùng.
Đặc biệt, những thiết kế sử dụng chất liệu giấy thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng được khách hàng ưa chuộng như túi giấy Kraft. Cho nên, nhà thiết kế luôn phải chú tâm vào việc truyền tải những lợi ích này một cách rõ ràng, cụ thể, đơn giản và dễ hiểu trong thiết kế của mình.
►Chất liệu giấy phù hợp với thiết kế
Tiêu chí lựa chọn chất liệu giấy căn cứ vào mẫu thiết kế sử dụng màu sắc như thế nào để có thể sử dụng giấy tái sinh hay giấy Kraft, giấy couche hoặc bristol, giấy không có lớp tráng phủ bao gồm các loại giấy fort và giấy mỹ thuật có gân…
Ngoài ra, cần dựa vào trọng lượng của sản phẩm đựng trong túi giấy để chọn loại giấy sao cho phù hợp, đảm bảo túi đựng chắc chắn và không bị rách khi đựng sản phẩm. Thông thường sử dụng các loại giấy có định lượng từ 80 g/m2 đến 300g/m2.
Trên đây là 4 tiêu chí căn bản trong việc thiết kế túi giấy đẹp và chất lượng. Nếu khách hàng có nhu cầu in túi giấy để phục vụ trong việc kinh doanh hay sử dụng làm túi đựng quà tặng cho công ty thì hãy đến với The Line để được tư vấn thiết kế mẫu túi giấy phù hợp nhất.
The Line cung cấp dịch vụ thiết kế quảng cáo, thiết kế túi giấy đa dạng mẫu mã, kích thước, chất liệu… để khách hàng lựa chọn sao cho phù hợp với ngành nghề kinh doanh như: thiết kế túi giấy đựng thực phẩm, túi giấy thời trang, túi giấy mỹ phẩm, túi giấy đựng giày, túi giấy đựng điện thoại…
Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, in ấn uy tín tại Hà Nội cùng đội ngũ designer được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp - The Line cam kết mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mọi quý khách hàng.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 0916 022 156 – 0966 88 1905 để được tư vấn tốt nhất.