Voucher là ấn phẩm hỗ trợ bán hàng hết sức đắc lực, được sử dụng chủ yếu trong các chiến dịch tăng doanh số sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp. Vậy thiết kế Voucher như thế nào là hiệu quả và mang lại ấn tượng cho khách hàng? The Line xin chia sẻ 4 lưu ý cần quan tâm khi thiết kế voucher để phát huy được sức mạnh maketing của chúng trong kinh doanh.
The Line - Intotnhat.vn cam kết:
- TƯ VẤN MIỄN PHÍ
- CHỈNH SỬA THEO MỌI YÊU CẦU
- HOÀN TIỀN NẾU THIẾT KẾ KHÔNG ĐƯỢC KHÁCH HÀNG CHẤP NHẬN
- BÀN GIAO FILE GỐC CHO KHÁCH HÀNG
►Màu sắc, hình ảnh phù hợp với lĩnh vực kinh doanh
Khi thiết kế Voucher ngoài đảm bảo yếu tố đẹp thì cần phải sử dụng hình ảnh, màu sắc phù hợp với đặc trưng ngành nghề và đối tượng khách hàng sẽ giúp thu hút người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Chẳng hạn voucher thời trang tuổi teen thì nên dùng hình ảnh trẻ trung, năng động và màu sắc dễ thương như màu hồng. Còn voucher trong lĩnh vực làm đẹp, thẩm mỹ, Spa nên dùng hình ảnh người phụ nữ với các màu sắc dịu như xanh lá, xanh dương… không nên dùng những gam màu nóng tạo cảm giác chói mắt.
Những quán ăn nhanh fastfood, nhà hàng ăn uống thường dùng màu nóng vàng, đỏ, cam tạo cảm giác ngon miệng, kích thích tuyến vị giác của con người .
►Cung cấp thông tin cần thiết trên voucher
Một tấm voucher thường có nhiều hình dạng khác nhau như: vuông, chữ nhật, gấp hay dạng card visit. Dù ở hình dạng gì thì Voucher cũng phải có đầy đủ những thông tin cơ bản về cửa hàng, công ty, logo hay thương hiệu; đặc biệt là tin tức khuyến mãi cụ thể bao gồm cả các con số và thời gian sử dụng…phải được in rõ ràng trên các tấm voucher.
Điều đó vừa thể hiện tính chuyên nghiệp kinh doanh mà còn cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng có thể thuận tiện liên hệ khi sử dụng dịch vụ.
►Sử dụng font chữ dễ đọc
Khi thiết kế voucher hãy lựa chọn font chữ hấp dẫn nhưng dễ đọc, tránh những font chữ bay bổng bởi chúng rất khó đọc và gây rối mắt cho khách hàng. Nên ưu tiên sử dụng các font chữ hiện đại tuy nhiên không nên kết hợp quá nhiều font chữ trong 1 thiết kế voucher để tạo sự thông thoáng, thẩm mỹ.
►Lưu ý giữa khoảng cách nội dung và lề
Khi thiết kế voucher phải lưu ý khoảng cách giữa nội dung bên trong voucher và lề phải đảm bảo cân bằng nhau. Nếu nội dung quá nhỏ sẽ tạo cảm giác trống trải và khó đọc, ngược lại nội dung quá to sẽ làm cho tấm voucher trông thô và kém tinh tế.
Nếu quý khách có nhu cầu thiết kế voucher đẹp và chất lượng thì The Line là sự lựa chọn khôn ngoan của bạn. The Line cung cấp dịch vụ thiết kế Voucher với đa dạng mẫu mã: thiết kế Voucher ăn uống, thiết kế Voucher dịch vụ, thiết kế Voucher mua hàng, thiết kế voucher quà tặng, thiết kế Voucher tổng hợp, voucher giảm giá, thiết kế Voucher theo yêu cầu…
Với mỗi dịch vụ thiết kế Voucher, đội ngũ thiết kế của The Line luôn nỗ lực sáng tạo ra những sản phẩm độc đáo nhất phù hợp với nhiều lĩnh vực kinh doanh của khách hàng, đem lại thành công trong quảng bá hình ảnh, thương hiệu trên thị trường.
Là đơn vị hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo uy tín tại Hà Nội cùng đội ngũ designer chuyên nghiệp - The Line cam kết đem đến sự hài lòng cho mọi quý khách hàng dù là khó tính nhất.
Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 0916 022 156 – 0966 88 1905 để được tư vấn tốt nhất.