Công ty In Tốt Nhất (TNHH)

Good Relations-Perfect Line

  • Thiết kế
  • In ấn
  • Bảng giá
  • Về chúng tôi
  • Tin tức
  • Liên hệ
  • Tìm kiếm
  • Thiết kế
  • In ấn
  • Bảng giá
  • Về chúng tôi
  • Tin tức
  • Liên hệ
  • Tìm kiếm

Tin Tức & hoạt động

4 LƯU Ý CƠ BẢN KHI THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ẤN TƯỢNG

ngày 16/04/2018 1334 lượt xem

Màu sắc, kích thước và kiểu chữ, tính khác biệt, sự gắn kết là 4 lưu ý để giúp cho bộ nhận diện thương hiệu hoàn hảo và gây ấn tượng nhất trong lòng khách hàng. Hãy cùng The Line tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Màu sắc

Trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, màu sắc được xem là yếu tố cốt lõi quan trọng nhất bởi vì ngoài thiết kế thì màu sắc sẽ truyền đạt thông tin, ý nghĩa của logo mang đến một cái nhìn mới về thương hiệu của công ty.

Màu sắc cần hợp phong thủy với người đứng đầu công ty. Phù hợp với lĩnh vực kinh doanh và đối tượng khách hàng mục tiêu của sản phẩm.

Ví dụ:

Màu xanh dương là màu của nước (mệnh thủy) phù hợp với các chủ doanh nghiệp mang mệnh thủy, mệnh mộc. Màu này thường được sử dụng trong các lĩnh vực khác nhau liên quan đến phần mềm, tài chính, dược phẩm, ngân hàng…

Màu tím là màu của hoàng gia được tạo ra bởi sự kết hợp của màu đỏ và xanh, vì vậy, nó có thuộc tính của cả hai, sang trọng và lãng mạn. Cho nên thường được sử dụng cho các doanh nghiệp sản xuất hoặc có dịch vụ phục vụ cho nữ giới bởi sự mềm mại, quý phái, ấm cúng mà nó mang theo. 

Màu sắc phải hợp với phong thủy, lĩnh vực kinh doanh và đối tượng khách hàng

Kích thước và kiểu chữ

Kích thước ở đây là kích thước an toàn giữa hình ảnh và phần chữ, nó phải được bố trí, căn chỉnh cân đối để bộ nhận diện thương hiệu trông dễ nhìn, rõ ràng ở mọi kích thước.

Lựa chọn font chữ thường định hướng nhịp điệu cho cả tổng thể thiết kế và có sự tương tác đến cảm xúc của người nhìn. Vì thế nên sử dụng một font chữ thống nhất, dễ đọc ngay cả khi được thu nhỏ, tránh dùng nhiều kiểu chữ khác nhau gây mất thẩm mỹ. 

Kích thước và kiểu chữ phải hài hòa gây sự tương tác đến người nhìn

Tính khác biệt

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phải tạo ra được sự khác biệt, hoàn toàn có “chất” riêng để gây ấn tượng sâu sắc trong tâm trí khách hàng và tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Chẳng hạn, phong cách “nghịch ngợm, thích phiêu lưu” của Yomost chắc chắn không thể nhầm lẫn với “thể thao, nghị lực” của Milo.

Sự gắn kết

Bộ nhận diện thương hiệu cần có sự gắn kết chặt chẽ về tổng thể các đường nét, hình khối, quy chuẩn, thông điệp, các kinh nghiệm, việc cung cấp sản phẩm… nhằm xây dựng giá trị đồng nhất với toàn bộ hệ thống sản phẩm, dịch vụ trong cùng một đơn vị để tạo ra một thể thống nhất có ý nghĩa.

Ví dụ như thương hiệu Coffe Sample, các nhân viên hay tài xế của cửa hàng kinh doanh cà phê đều phủ lên mình một màu nâu đậm và logo quen thuộc từ đồng phục, mũ đội, xe ô tô cho đến menu, cốc đựng…mà nhân viên sử dụng.

Sự gắn kết làm nên giá trị ý nghĩa của bộ nhận diện thương hiệu 

Trên đây là 4 lưu ý cơ bản khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, The Line hy vọng mang đến những gợi ý cơ bản cho doanh nghiệp trong những bước đầu thực hiện một bộ nhận diện thương hiệu thành công.

Nếu bạn là doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và đột phá. Hãy lựa chọn một đơn vị thiết kế uy tín và chuyên nghiệp để khẳng định thương hiệu vững mạnh của mình.

The Line - Đơn vị thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp

The Line cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đa dạng bao gồm:

Nhận diện cốt lõi: Brand name, Slogan, Logo, Brand Guidellines

Bộ nhận diện văn phòng: Danh thiếp, Thẻ nhân viên, Giấy tiêu đề, Phong bì thư; Hóa đơn, File folder, Đồng phục nhân viên

Ấn phẩm Marketing: Catalogue, Profile công ty, Broucher dự án, Flyer / Leaflet; Sales kit.

Nhận diện sản phẩm: Bao bì sản phẩm, Nhãn mác, Kiểu dáng sản phẩm, Dấu hiệu nhận biết trên bao bì.

Nhận diện tại điểm bán: Biển hiệu cửa hàng và đại lý, Poseter, Banner / Standy; Mockup; POSM…

Nhận diện trên internet: Thiết kế Website, Landing Page, Facebook Fanpage, Banner Ads; Chữ ký Email, Email Marketing…

Là đơn vị thiết kế thương hiệu uy tín trên 15 năm kinh nghiệm tại Hà Nội - The Line có đội ngũ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, luôn tìm tòi, khám phá những ý tưởng sáng tạo mới cam kết mang tới những mẫu thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu đẹp, độc đáo và nổi bật riêng biệt trên thị trường.

Sản phẩm bộ nhận diện thương hiệu cho khách hàng được The Line xây dựng và thiết kế độc quyền luôn đảm bảo tính bảo mật cao, không công khai nếu không nhận được sự đồng ý từ phía khách hàng.

Intotnhat cam kết:

  • TƯ VẤN MIỄN PHÍ
  • IN NHANH THEO YÊU CẦU
  • IN TEST MIỄN PHÍ
  • KỸ THUẬT IN HIỆN ĐẠI
  • IN LẠI HOẶC HOÀN TIỀN NẾU SAI MARKET
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • MIỄN PHÍ GIAO HÀNG NỘI THÀNH HÀ NỘI
  • CHIẾT KHẤU CAO & ƯU ĐÃI LỚN

Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline  0916022156 - 0966881905 để được tư vấn hiệu quả và nhận ngay bảng báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chi tiết nhất.

>>>Xem ngay dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp và đẳng cấp tại The Line

Quý khách có thể tham khảo một số mẫu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dưới đây

randing-02.jpg
randing-04.jpg
randing-05.jpg
randing-08.jpg
randing-10.jpg
randing-11.jpg
randing-12.jpg
randing-13.jpg
randing-14.jpg
randing-09%20b%E1%BB%8F.jpg
randing-07.jpg

Các tin liên quan

  • 30+ MẪU THIẾT KẾ HỘP THUỐC ẤN TƯỢNG TẠI INTOTNHAT.VN

    30+ MẪU THIẾT KẾ HỘP THUỐC ẤN TƯỢNG TẠI INTOTNHAT.VN

  • XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ THIẾT KẾ LOGO SPA NHƯ THẾ NÀO?

    XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU TỪ THIẾT KẾ LOGO SPA NHƯ THẾ NÀO?

  • CÁC KIỂU THIẾT KẾ LOGO CƠ BẢN NHẤT DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

    CÁC KIỂU THIẾT KẾ LOGO CƠ BẢN NHẤT DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

  • THIẾT KẾ LOGO CÀ PHÊ TẠI THE LINE - BÍ QUYẾT KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG

    THIẾT KẾ LOGO CÀ PHÊ TẠI THE LINE - BÍ QUYẾT KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG

  • BÍ QUYẾT THIẾT KẾ LOGO NHÀ HÀNG ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO

    BÍ QUYẾT THIẾT KẾ LOGO NHÀ HÀNG ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO

  • 8 XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO SÁNG TẠO ĐƯỢC CÁC DOANH NGHIỆP ƯA CHUỘNG NĂM 2018

    8 XU HƯỚNG THIẾT KẾ LOGO SÁNG TẠO ĐƯỢC CÁC DOANH NGHIỆP ƯA CHUỘNG NĂM 2018

  • NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THIẾT KẾ LOGO THEO TỶ LỆ VÀNG

    NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THIẾT KẾ LOGO THEO TỶ LỆ VÀNG

  • THIẾT KẾ LOGO TRÀ SỮA TẠI THE LINE GIÚP TĂNG DOANH THU CHO CÁC CỬA HÀNG

    THIẾT KẾ LOGO TRÀ SỮA TẠI THE LINE GIÚP TĂNG DOANH THU CHO CÁC CỬA HÀNG

  • NHỮNG THIẾT KẾ LOGO BÓNG ĐÁ NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

    NHỮNG THIẾT KẾ LOGO BÓNG ĐÁ NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

  • THE LINE - ĐỊA CHỈ THIẾT KẾ LOGO PHƯỢT DÀNH CHO CỘNG ĐỒNG PHƯỢT THỦ

    THE LINE - ĐỊA CHỈ THIẾT KẾ LOGO PHƯỢT DÀNH CHO CỘNG ĐỒNG PHƯỢT THỦ

  • ĐIỂM DANH 6 MẪU THIẾT KẾ LOGO GIÀY THỂ THAO NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

    ĐIỂM DANH 6 MẪU THIẾT KẾ LOGO GIÀY THỂ THAO NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

  • THIẾT KẾ LOGO CHỮ CÁI - ĐỘC ĐÁO TỪ SỰ SÁNG TẠO KHÔNG NGỪNG

    THIẾT KẾ LOGO CHỮ CÁI - ĐỘC ĐÁO TỪ SỰ SÁNG TẠO KHÔNG NGỪNG

  • NHỮNG LÝ DO LỰA CHỌN THIẾT KẾ LOGO KHÁCH SẠN TẠI THE LINE

    NHỮNG LÝ DO LỰA CHỌN THIẾT KẾ LOGO KHÁCH SẠN TẠI THE LINE

  • THIẾT KẾ LOGO ÂM NHẠC GIÀU CẢM XÚC TẠI THE LINE

    THIẾT KẾ LOGO ÂM NHẠC GIÀU CẢM XÚC TẠI THE LINE

  • VÌ SAO CÁC BỆNH VIỆN TIN TƯỞNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO TẠI THE LINE?

    VÌ SAO CÁC BỆNH VIỆN TIN TƯỞNG DỊCH VỤ THIẾT KẾ LOGO TẠI THE LINE?

Đối tác

Đối tác 4
Đối tác 5
Đối tác 7
Đối tác 8
Đối tác 9
Đối tác 10
Đối tác 1
Đối tác 2
Đối tác 3
Đối tác 6
đối tác 11
đối tác 12
đối tác 13
đối tác 14
đối tác 15
đối tác 16
đối tác 17

Quà tặng đặc biệt

Quà tặng đặc biệt

Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí

Đặt hàng online

Đặt hàng online

Liên hệ với chúng tôi

Công ty In Tốt Nhất (TNHH)

Địa chỉ: Số 4 ngõ 2/4 thôn Nội Am, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, Hà Nội

Văn Phòng Giao Dịch: HH2A, Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Hotline: 0917 666 255 - ĐT: 043 6400 669 - Fax:

Email: thelineapm@gmail.com

Website: intotnhat.vn intotnhat.com.vn

  • Thiết kế
  • In ấn
  • Bảng giá
  • Về chúng tôi
  • Tin tức
  • Liên hệ
Hotline: 0917 666 255
Thiết kế Logo