
Tin Tức & hoạt động
BÍ QUYẾT THIẾT KẾ LOGO NHÀ HÀNG ẤN TƯỢNG VÀ ĐỘC ĐÁO
ngày 10/07/2018 2818 lượt xemNếu nhà hàng của quý khách đang cần thiết kế một logo gây ấn tượng thì chắc chắn The Line là địa chỉ xứng đáng để trao gửi niềm tin. Bởi lẽ, chúng tôi đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế và luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng để thấu hiểu những mong muốn, từ đó biến hóa các ý tưởng thành hiện thực.
Logo mô tả đúng dịch vụ của nhà hàng
Thông thường logo gồm có 2 phần đó là chữ viết và hình ảnh. Khi thiết kế logo nhà hàng thì luôn cần đầy đủ 2 yếu tố đó, đặc biệt phần chữ nên để theo tên dịch vụ của nhà hàng giúp khách hàng ghi nhớ và phân biệt dễ dàng. Đơn giản như thiết kế logo nhà hàng nổi tiếng như Pizza Hut, Bugger King, Phở Ông Hùng, Món Huế… Chỉ cần nhìn vào logo một lần là các thực khách đã dễ dàng nhớ ngay món ăn đặc trưng thương hiệu.
Trong trường hợp nhà hàng kinh doanh nhiều món ăn thì hãy sử dụng một cái tên thể hiện đặc trưng của món ăn, văn hóa, dịch vụ, nhóm đối tượng khách hàng mà nhà hàng hướng tới. Chắc chắc khách hàng sẽ hiểu nhà hàng này chuyên phục vụ các món ăn của Tây Bắc nếu trong logo có dòng chữ “Nhà sàn Quán” hoặc “Tây Bắc Quán…. Các designer cần tránh việc sử dụng quá nhiều chữ trên logo để làm mất cân bằng bố cục và cũng khiến khách hàng khó nhớ.
Đồng thời, phần hình ảnh trong thiết kế logo của nhà hàng thường thể hiện sự trực quan đúng sản phẩm, dịch vụ, ít dùng những hình ảnh mang tính trừu tượng vì chúng có thể khiến khách hàng khó nhận biết thương hiệu.
Phong cách thiết kế logo phù hợp với đối tượng khách hàng
Mỗi nhà hàng sẽ có một phong cách riêng tùy theo khách hàng mục tiêu mà nhà hàng hướng tới như thượng lưu, bình dân, giới trẻ…Nếu nhà hàng phục vụ cho đối tượng khách thượng lưu thì nên thiết kế logo theo phong cách sang trọng, quý phái thể hiện đẳng cấp. Còn đối tượng khách hàng là giới trẻ thì thiết kế logo nên thể hiện sự trẻ trung, năng động. Cũng như vậy nhà hàng dành cho đối tượng khách bình dân nên có phong cách thiết kế hướng tới sự hiện đại, thoải mái…
Màu sắc và hình ảnh phải nổi bật và hấp dẫn
Khi thiết kế logo nhà hàng, cần chú trọng đến việc lựa chọn hình ảnh chủ đạo nhằm khơi gợi sự liên tưởng đến dịch vụ cung cấp của nhà hàng. Ví dụ dùng hình ảnh đôi đũa cho các nhà hàng Hoa, Nhật, Việt hay dùng hình dao nĩa cho nhà hàng món Tây…
Bên cạnh đó, việc lựa chọn màu sắc trong thiết kế logo nhà hàng không chỉ bắt mắt, hợp phong thuỷ mà còn phải liên quan đến dịch vụ, món ăn và đối tượng khách hàng hướng tới.
Ví dụ như KFC, Mc Donal, Loteria…có thiết kế logo màu đỏ và vàng vì món ăn nhanh và thường hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ.
Trên đây The Line đã giới thiệu đến quý khách những điều lưu ý quan trọng khi thiết kế logo nhà hàng. Chúng tôi tin rằng, thông qua những nội dung đó, quý khách đã hình dung được những yếu tố cần thiết để có một logo ấn tượng.
Nếu quý khách đã có ý tưởng riêng, hãy để The Line đồng hành để triển khai thực hiện ý tưởng đó thành logo độc đáo. Hoặc, hãy chia sẻ những mong muốn cho chúng tôi để được tư vấn hiệu quả
Chúng tôi là một trong những đơn vị thiết kế bộ nhận diện thương hiệu, thiết kế logo uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội. Đến với The Line, chắc chắn bạn sẽ có được mẫu logo nhà hàng đẹp hoàn hảo như ý.
The Line - Intotnhat cam kết:
- TƯ VẤN MIỄN PHÍ
- CHỈNH SỬA THEO MỌI YÊU CẦU
- HOÀN TIỀN NẾU THIẾT KẾ KHÔNG ĐƯỢC KHÁCH HÀNG CHẤP NHẬN
- BÀN GIAO FILE GỐC CHO KHÁCH HÀNG
Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0916022156 – 0966881905 để được tư vấn tốt nhất và nhận bảng báo giá về thiết kế logo nhà hàng chất lượng.
>> Xem ngay dịch vụ thiết kế thương hiệu chất lượng tại The Line